Chính sách trả hàng và hoàn tiền

Chính sách trả hàng và hoàn tiền là gì?

  • Yêu cầu có thể được gửi trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua.
  • Một số mặt hàng phải được hoàn lại và không trao đổi hoặc trả lại.
  • Bạn có thể cần cung cấp tài liệu mô tả thiệt hại, gửi nhầm mặt hàng, v.v. để được phê duyệt hoàn tiền.
  • Tiền hoàn lại có thể được cấp trở lại hình thức thanh toán ban đầu hoặc được cung cấp dưới dạng Tín dụng phần thưởng (tín dụng lưu trữ).

Mất bao lâu để hoàn lại tiền?

Chúng tôi khuyên bạn nên chấp nhận khoản tiền hoàn lại của mình dưới dạng Tín dụng phần thưởng, thường có sẵn để sử dụng trong vòng 24 giờ. Tiền hoàn lại cho phương thức thanh toán ban đầu tùy thuộc vào thời gian xử lý tại địa phương của ngân hàng của bạn.

Quy trình xem xét yêu cầu hoàn tiền

Yêu cầu hoàn tiền/thay thế/trả lại của bạn có thể mất tới 3 ngày để được một đại lý được đào tạo xem xét. Chúng tôi sẽ gửi thông báo qua email sau khi yêu cầu hoàn tiền của bạn được phê duyệt hoặc bị từ chối. Nếu tài khoản của bạn không được liên kết với email, bạn có thể xem quyết định trong thông báo tài khoản chúng tôi của mình. 

Nếu được chấp thuận, vui lòng đợi 7-10 ngày làm việc để ngân hàng của bạn hoàn tất quá trình xử lý khoản tiền hoàn lại cho phương thức thanh toán ban đầu. Có thể mất tối đa 30 ngày để hoàn tất việc hoàn tiền nếu đơn đặt hàng được thanh toán bằng Apple Pay hoặc PayPal.

Nếu khoản tiền hoàn lại của bạn vẫn chưa được nhận sau 35 ngày kể từ ngày chúng tôi phê duyệt, vui lòng liên hệ với ngân hàng hoặc công ty phát hành thẻ của bạn. Đây là sự cố xảy ra ở phía họ và họ sẽ là người phù hợp nhất để hỗ trợ thêm cho bạn.

Lệnh thay thế sẽ được gửi sau khi hoàn thành. Có thể mất đến 48 giờ để đơn đặt hàng được vận chuyển. Bạn sẽ thấy số đơn đặt hàng mới và chi tiết theo dõi trong tài khoản của mình. Xin lưu ý rằng không phải tất cả các mặt hàng đều đủ điều kiện để được gửi lại. 

Hoàn tiền cho các đơn hàng bị hủy

Hãy yên tâm, bạn sẽ không bị tính phí cho các đơn đặt hàng bị hủy. Bạn có thể thấy một giao dịch đang chờ xử lý bị vô hiệu khi hủy đơn đặt hàng. Chúng tôi không bao giờ nhận được thanh toán cho đến khi các đơn đặt hàng đã được chuyển đi.

Vui lòng đợi 7-10 ngày làm việc để tiền xuất hiện trong tài khoản tài chính được liên kết với phương thức thanh toán của bạn. Bạn có thể thấy giao dịch bị hủy trên bảng sao kê ngân hàng của mình. 

Nếu đơn đặt hàng được thanh toán bằng Apple Pay hoặc PayPal, có thể mất tối đa 30 ngày để hủy giao dịch đang chờ xử lý. 

Hoàn tiền cho các đơn đặt hàng quốc tế

Việc hoàn tiền có thể mất tới 35 ngày để xử lý đối với khách hàng bên ngoài Hoa Kỳ. Tín dụng Phần thưởng là cách nhanh nhất để được hoàn tiền và thường có sẵn để sử dụng trong vòng 24 giờ sau khi phê duyệt hoàn tiền.

Nếu khoản tiền hoàn lại của bạn vẫn chưa được nhận sau 35 ngày kể từ ngày chúng tôi phê duyệt, vui lòng liên hệ với ngân hàng hoặc công ty phát hành thẻ của bạn. Đây là sự cố xảy ra ở phía họ và họ sẽ là người phù hợp nhất để hỗ trợ thêm cho bạn.

Tôi có được hoàn lại tiền cho các mặt hàng bị xóa khỏi đơn đặt hàng của mình không?

Nếu bất kỳ mặt hàng nào trong đơn đặt hàng của bạn hết hàng, chúng tôi sẽ xóa mặt hàng đó khỏi đơn đặt hàng của bạn và thông báo cho bạn ngay lập tức. 

Hãy yên tâm – bạn sẽ không bị tính phí cho bất kỳ (các) mặt hàng nào bị xóa khỏi đơn đặt hàng của mình. Chúng tôi xử lý các khoản thanh toán sau khi đơn đặt hàng đã được giao, do đó bạn chỉ bị tính phí cho (các) mặt hàng được giao. 

Mọi khoản phí tạm thời sẽ được miễn theo chính sách của ngân hàng của bạn. Xin lưu ý rằng bạn có thể không thấy giao dịch hoàn tiền và ngân hàng của bạn có thể không gửi cho bạn bất kỳ thông báo nào. Bạn sẽ thấy tổng số tiền của đơn đặt hàng mới được tính trong bảng sao kê ngân hàng của mình trong vòng 3-5 ngày làm việc sau khi đơn đặt hàng được giao.

Tín dụng Phần thưởng có thể được hoàn lại không?

Nếu bạn đã thanh toán cho đơn đặt hàng của mình bằng Tín dụng thưởng, thì bạn sẽ được hoàn lại bằng Tín dụng thưởng. Khi khoản tiền hoàn lại của bạn được chấp thuận, Tín dụng Phần thưởng của bạn thường sẽ có sẵn để sử dụng trong vòng 24 giờ. 

Tín dụng Thưởng sẽ hết hạn sau 90 ngày kể từ ngày được cấp nếu không được sử dụng hoặc nếu không có Tín dụng Thưởng mới nào được tích lũy.

Tôi đã nhận được đơn đặt hàng của mình sau khi được hoàn tiền. Gì bây giờ?

Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã nhận được đơn đặt hàng của mình! Vui lòng giữ gói hàng như một món quà từ chúng tôi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà bạn có thể gặp phải. Chúng tôi đánh giá cao doanh nghiệp của bạn và rất vinh dự khi có bạn là khách hàng của chúng tôi. Cái này là của chúng ta!

Tôi có nhận được tiền hoàn lại nếu tài khoản ngân hàng bị đóng không?

Nếu khoản hoàn trả cho phương thức thanh toán ban đầu đã được xử lý, vui lòng liên hệ với ngân hàng của bạn để sắp xếp một phương thức thay thế để nhận tiền qua séc, tiền mặt, v.v.

Nếu tài khoản ngân hàng của bạn bị đóng, bạn có thể được hoàn tiền bằng Tín dụng thưởng khi bạn gửi yêu cầu hoàn tiền.

Tôi có được hoàn tiền nếu thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hết hạn không?

Ngay cả khi thẻ tín dụng của bạn đã hết hạn, tiền vẫn sẽ được ghi có thành công vào tài khoản ngân hàng của bạn. Nếu bạn chưa thấy tiền hoàn lại hoặc tài khoản không còn mở, vui lòng liên hệ với tổ chức tài chính của bạn. Chúng tôi không thể xử lý khoản tiền hoàn lại vào thẻ hoặc tài khoản khác với phương thức thanh toán ban đầu vì bất kỳ lý do gì.

Tổng số tiền hoàn trả của tôi không chính xác. Tôi nên làm gì?

Tiền hoàn lại cho bất kỳ mặt hàng hoặc đơn đặt hàng nào có thể ít hơn dự kiến ​​do chiết khấu và khuyến mãi nhận được khi đặt hàng. Số tiền được hoàn lại phản ánh số tiền thực tế đã bị tính phí sau khi áp dụng tất cả các khoản chiết khấu.

Tổng số tiền hoàn lại cho hàng trả lại cũng có thể khác với tổng số tiền mua ban đầu do các khoản phí bổ sung phát sinh để trả lại sản phẩm cho trung tâm thực hiện của chúng tôi (bao gồm phí trả lại bưu phí, xử lý, lưu kho và phí kiểm dịch).